Saturday 4 April 2020

രാധയുടെ ജന്മദിനം കണ്ടെത്തൂ

*രാധയുടെ ജന്മദിനം കണ്ടെത്തൂ*

രാമുവും രാജുവും പുതുതായി പരിചയപ്പെട്ട കുട്ടിയാണ് രാധ. ഒരു ദിവസം അവർ രണ്ടു പേരും രാധയോടു അവളുടെ ബിർത്ത്ഡേ ചോദിച്ചു. ഒന്ന് ആലോചിച്ച ശേഷം രാധ പറഞ്ഞു, ഞാൻ പറയാൻ പോകുന്നില്ല, പക്ഷേ ഒരു ക്ലു തരാം. അതിനു ശേഷം രാധ 10 ഡേറ്റുകൾ എഴുതിയ ഒരു ലിസ്റ്റ് അവരുടെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു പറഞ്ഞു, 

"എന്റെ ബർത്ത്ഡേ ഇതിൽ ഒരു ഡേറ്റ് ആണ്". 

ജൂലൈ 14, ജൂലൈ 16

മെയ്‌ 15, മെയ്‌ 16, മെയ്‌ 19

ജൂണ്‍ 17, ജൂണ്‍ 18

ആഗസ്റ്റ്‌ 14, ആഗസ്റ്റ്‌ 15, ആഗസ്റ്റ്‌ 17

എന്നിവയായിരുന്നു ലിസ്റ്റിലുള്ള ദിവസങ്ങൾ.

അതിനു ശേഷം അവൾ രാമുവിന്റെ ചെവിയിൽ തൻറെ ബർത്ത്ഡേയുടെ *മാസം* മാത്രം പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. അത് പോലെ രാജുവിന്റെ ചെവിയിൽ ബിർത്ത്ഡേയുടെ *തീയതി* മാത്രം പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. എന്നിട്ട് രാമുവിനോട് ചോദിച്ചു 

"പിടി കിട്ടിയോ?"

രാമു : "എനിക്കറിയില്ല, പക്ഷെ രാജുവിനും അറിയില്ല എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്".

രാജു: "രാമു ഇത് പറയുന്നത് വരെ എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു, പക്ഷെ ഇപ്പോൾ എനിക്ക് അറിയാം".

രാമു: "ഇപ്പോൾ എനിക്കും പിടി കിട്ടി".

*ചോദ്യം: രാധയുടെ ബർത്ത്ഡേ മുകളിൽ കൊടുത്ത ഏതു ഡേറ്റ് ആണ്?*

NB : ഇത് ഒരു കുസൃതി ചോദ്യം അല്ല. ലോജികൽ ആയി സോൾവ്‌ ചെയ്യേണ്ട, വ്യക്തമായ ഉത്തരം ഉള്ള ഒരു ചോദ്യം ആണ്..

No comments:

Post a Comment